Những tác dụng tốt nhất của xe đẩy đồ vải MAYBE - Ẩm Thực buffet

Latest

Top Ads

Dụng cụ tiệc buffet 728X90

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Những tác dụng tốt nhất của xe đẩy đồ vải MAYBE

Công năng vận chuyển, thu gom các đồ bẩn để qua đêm, tiết kiệm sức lao động của nhân viên, giảm thiểu số lượng nhân viên phục vụ, xe đẩy đồ vải trở thành dụng cụ thông dụng thông dụng không thể thiếu trong khâu thu dọn dẹp vệ sinh ở các nhà hàng, hotel hay bệnh viện,…

Được thiết kế với cấu tạo khung bằng inox vững chắc, xe đẩy hàng đồ vải rất bền và chịu được khối lượng đồ lớn. Thiết kế tay cầm vững chắc cộng với chiều cao hợp lý giúp nhân viên dọn vệ sinh có thể không quá khó khăn dàng điều khiển xe đẩy mà không gặp bất cứ trở ngại gì. Hệ thống 4 bánh xe bố trí đều 4 góc giúp di chuyển thuận tiện và giữ thăng bằng tốt. Tất cả các bánh đều được bọc cao su chạy đạn bạc tăng khả năng bám dính với mặt sàn đá, gạch men cao cấp của bất kỳ nhà hàng khách sạn giảm thiểu khả năng gây ồn trong quá trình di chuyển, khách sạn hay bệnh viện nào.

– Xuất xứ: MAYBE

– Chất liệu: Ống inox 201 hoặc 304 dày 0,9mm ~ 1mm (tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng)

– Mô tả: Xe đồ vải inox 201, 304 giúp thu dọn các đồ bẩn

– Size: tùy chọn

– Đường kính ống khung thân xe Ø32

Tham khảo thêm: Xe đẩy phục vụ nhà hàng

xe đẩy đồ vải

Xe đồ vải được trang bị một túi vải bạt, đủ không gian để xếp đồ bẩn, được gắn với khung xe bằng móc khóa inox, có thể tháo lắp dễ dàng khi thay thế.

Những loại xe đẩy hàng đồ vải như thế này đều được bán buôn trải qua nhiều bài kiểm tra và kiểm định kỹ càng, đảm bảo quá trình hoạt động luôn ổn định, thiết kế sang. xe đẩy đồ vải MAYBE được rất nhiều đánh giá tích cực về độ bền cao, quá trình dùng ổn định, thiết kế bên ngoài đẹp và đẹp mắt.

Những tác dụng tốt nhất của xe đẩy đồ vải MAYBE


Những ứng dụng tốt nhất của xe đồ vải

Thu gom đồ dơ để qua đêm trong hotel

Các xe đẩy hàng đồ vải với kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, kiểu dáng gọn nhẹ, di chuyển thuận tiện trong mọi loại hình thang máy. xe đẩy đồ vải là thiết bị quen thuộc ở các hotel và khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn, thể hiện rõ nét sự chuyên nghiệp trong khâu chuẩn bị và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thu gom đồ đồ dơ trong bệnh viện

Đồ vải dùng trong y tế là có thể bị thấm máu hoặc dịch tiết. Xe đồ vải MAYBE độc lạ được làm từ chất liệu vải dù nên không sợ các đồ vải ướt bị rơi vãi nước ra nền trong quá trình thu gom đồ.

MAYBE tự hào là một trong những đơn vị xuất xưởng các loại xe đồ vải tốt nhất uy tín số 1 với giá cả hợp lý chất lượng tại TPHCM. Cam kết giao hàng trên cả nước và sẵn sàng mọi yêu cầu lắp đặt sửa chữa Sản phẩm từ khách hàng.

Tìm hiểu thêm: Món ăn buffet sáng khách sạn 3 sao và 5 sao

Ứng dụng của xe đẩy đồ dơ

xe đẩy đồ vải là Sản phẩm không thể thiếu của các hotel, resort cao cấp vì thế MAYBE tự hào là một trong những đơn vị xuất xưởng các loại xe dọn vệ sinh inox tốt nhất uy tín nhất với giá cả hợp lý uy tín số 1 ở Thành phố HCM. Cam kết giao hàng trên cả nước và sẵn sàng mọi yêu cầu lắp đặt sửa chữa mặt hàng từ khách hàng

ứng dụng của xe đẩy đồ vải


Với rất nhiều mẫu mã phong phú, cũng như sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chúng tôi, các bạn không quá khó dàng chọn được xe đẩy đồ dơ phù hợp với khách sạn, resort của mình. Đến với MAYBE để có được mặt hàng uy tín hàng đầu, dịch vụ và đãi ngộ làm hài lòng các bạn nhất.

Điện thoại liên hệ tư vấn: 0938.704.059 Ms Hương