Nên mua máy nướng bánh mì sandwich loại nào tốt nhất 2020 - Ẩm Thực buffet

Latest

Top Ads

Dụng cụ tiệc buffet 728X90

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

Nên mua máy nướng bánh mì sandwich loại nào tốt nhất 2020

Máy nướng bánh mì sandwich xuất phát từ phương tây và có tên tiếng anh là Toaster. Vài năm trở lại đây hình thức tiệc buffet ngày càng phổ biến tại Việt Nam nên máy nướng bánh mì cũng dần dần được phổ biến.

Lò nướng bánh mì sandwich thường được dùng trong tiệc buffet sáng. Lò được dùng để nướng vàng 2 bên bánh mì sandwich, bánh mì lát... là dụng cụ buffet không thể thiếu trong các nhà hàng - khách sạn có du khách ở các nước đi du lịch sang bữa ăn sáng rất quan trọng với họ. Máy nướng bánh mì kiểu pop-up hay còn gọi là Toaster sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích thưởng thức bánh mì mỗi sáng. Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các dòng máy nướng bánh mì khác nhau tạo sự phân vân cho bạn không biết máy nướng bánh mì loại nào tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình?

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn nên mua máy nướng bánh mì sandwich loại nào tốt nhất 2020 cùng bạn khám phá những tính năng hữu ích của máy nướng bánh mì sandwich, máy có các chức năng pop-up, chế độ rã đông, làm nóng.. Chúc bạn tìm được một máy nướng bánh mì như ý, để có những bữa sáng thơm ngon tràn đầy năng lượng cho ngày mới. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số những chiếc máy nướng bánh mì sandwich hiện nay mời các bạn tham khảo ở phần cuối bài viết nhé

Trong buổi sáng gia đình bạn muốn thưởng thức nhiều loại bánh khác nhau, đây sẽ là sản phẩm giúp bạn nướng các loại bánh vào buổi sáng. Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ, có 4 khe nướng bánh mì rộng, cho phép bạn nướng đồng thời 4 lát bánh mì dày, mỏng tùy ý hoặc đối với nhiều loại bánh mì khác..

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn ETS-4


Thông số kỹ thuật
- Kích thước: L330xW285xH250mm
- Công suất: 1.8Kw
- Điện áp: 220-240V
- Nặng: 4kg
- Chất liệu: inox
- Lần nướng: 1 lần 2 ngăn hoặc 1 lần 4 ngăn cùng lúc
- Kiểu: tự gạt cần để lấy bánh mì

Giá thành sản phẩm có cao hơn một chút so với các sản phẩm 4 khe nướng, cũng với chế độ làm nóng, rã đông, nhưng đi cùng với nó có tới 6 chế độ nướng khác nhau, đặc biệt sử dụng chế độ ngắt tự động an toàn, máy nướng bánh mì sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình có nhu cầu sử dụng cao.

Máy kiểm tra màu sắc của các lát bánh mì bằng cách điều chỉnh thời gian hẹn giờ của máy . Máy nướng bánh mì sandwich 6 ngăn vặn nấc hẹn thời gian ở vị trí số 5 tương đương với 5 phút có thể làm lát bánh mì bị cháy đen, ngược lại vặn nấc thời gian ở vị trí số 1 tương đương 1 phút lát bánh mì sandwich sẽ ít vàng và giòn hơn.

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 6 Ngăn ETS-6


Thông số kỹ thuật
- Kích thước: L465xW285xH250mm
- Công suất: 2.5Kw
- Điện áp: 220-240v
- Nặng: 5kg
- Chất liệu: inox
- Lần nướng: 1 lần 2 ngăn, 1 lần 4 ngăn hoặc 1 lần 6 ngăn cùng lúc
- Kiểu: tự gạt cần để lấy bánh mì

Bên cạnh với những máy nướng bánh mì sandwich 4 ngăn, 6 ngăn thì chúng tôi còn cung cấp thêm dòng máy nướng bánh mì sandwich băng chuyền công nghiệp chuyên dùng trong nhà hàng, khách sạn cao cấp sang trọng phục vụ những bữa ăn sáng tuyệt hảo

Máy được kiểm soát băng màu sắc của các lát bánh mì bằng cách điều độ nhanh chậm của băng tải. Nếu vặn nấc điều chỉnh biến trở đến vị trí số 5, ở vị trí này tốc độ băng tải chạy sẽ chậm nhất nên làm lát bánh mì vàng và thơm nhất. Ngược lại vặn điều chỉnh biến trở ở vị trí 1 thì lát bánh mì sẽ ít vàng hơn, ở vị trí này gần như chỉ làm nóng lát bánh mì lên thôi.

Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền Băng Tải Rộng Vừa 1 Lát Sandwich TT-150



Thông số kỹ thuật
- Kích thước: L300xW420xH385mm
- Công suất: 1.45 Kw
- Điện áp: 220-240
- Nặng: 13kg
- Chất liệu: inox
- Băng tải rộng vừa 1 lát bánh điểu chỉnh nhanh chậm được
- Thiết kế lấy bánh ở phía trước hoặc ở phía sau


Nên mua máy nướng bánh mì sandwich loại nào tốt nhất 2020. Khi lựa chọn máy nướng bánh mì sandwich thật đơn giản phải không nào? Bạn không chỉ cần chú ý về số lượng, độ dày của bánh mì chế độ nướng bánh mì đông lạnh, chế độ pop-up cần phải ý đến thiết kế có an toàn hay không trong quá trình sử dụng là có thể lựa chọn được ngay một chiếc máy phù hợp với không gian bếp gia đình của bạn rồi. Hãy thưởng thức bánh mì mỗi sáng với máy nướng bánh mì sandwich đầy tiện lợi và nhanh chóng.

Cảm ơn bạn đã xem qua bài viết! Nếu có thắc mắc về sản phẩm này hãy để lại bình luận bên dưới. Mời bạn tham khảo thêm nhiều thông tin bổ ích tại https://www.kienthuctiecbuffet.com/