Đồ dùng thiết bị tiệc buffet hãng nào tốt - Ẩm Thực buffet

Latest

Top Ads

Dụng cụ tiệc buffet 728X90

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Đồ dùng thiết bị tiệc buffet hãng nào tốt

Vào thế kỷ XVIII, những bữa tiệc ngoài trời phục vụ một số lượng lớn khách mời, với bàn dài bày sẵn thực phẩm, bắt đầu xuất hiện ở Pháp, rồi lan sang Anh và các nước châu Âu. Mãi đến giữa thế kỷ XIX, người Mỹ mới biết đến buffet, nhờ sự sáng tạo của một nhà hàng Trung Quốc mở trên đất Mỹ. tiệc buffet trở nên đặc biệt thịnh hành ở Mỹ vào những năm 1930 với nhiều biến tấu hiện đại.

Do đây là phương pháp phục vụ số lượng người ăn lớn với đội ngũ nhân viên mỏng, nên cách thức này rất được ưa chuộng tại các nhà hàng lớn. Trong các buổi buffet có rất nhiều món để bạn tự chọn lựa với nhiều dụng cụ dụng cụ búp phê khác nhau.

Điều này nhiều khi gây khó khăn cho bạn vì không biết phải ăn những món nào, sử dụng những loại thiết bị dụng cụ búp phê nào. Thông thường khi tổ chức tiệc, các món ăn được xếp theo thứ tự các món khai vị trước, rồi đến súp, món ăn chính, ép hoa quả, cà phê hoặc trà.



Đi kèm với việc phát triển của chuỗi các trung tâm hội nghị phục vụ buffet thì nhu cầu mua sắm và lựa chọn các thiết bị đồ dùng buffet cũng tăng cao, đặc biệt là các thiết bị dụng cụ tiệc buffet nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng với chất lượng cao.

Sau đây là một số nhãn hàng nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng đồ dùng búp phê nổi tiếng trên thế giới bạn đọc có thể tham khảo những thông tin này để có thể quyết định sự lựa chọn của mình.

Oztiryakiller là nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ chuyên về

- thiết bị máy
- dụng cụ làm bánh
- dụng cụ sử dụng, phục vụ cho quầy bar
- thiết bị nấu nướng
- Và đặc biệt là đồ dùng dụng cụ búp phê

Hãng Lacor của Tây Ban Nha tương tự cũng cung cấp các dòng sản phẩm như Oztirykiller như

- thiết bị máy
- đồ dùng làm bánh
- dụng cụ quầy bar
- dụng cụ nấu nướng
- đồ dùng dụng cụ tiệc buffet



Sola Swiss sản phẩm từ Thụy Sỹ là một anh lớn trong mảng phân phối, cung cấp các đồ dùng dao, thìa, nĩa, muỗng của bàn tiệc. Với việc tập trung vào một loại sản phẩm dụng cụ ăn trên bàn tiệc đây sẽ là lựa chọn dễ dàng hơn cho quý khách khi có nhu cầu quan tâm về sản phẩm.

Royal Porcelain (Thái Lan)
- Bát đĩa sứ bàn tiệc khách sạn.

Bormioli (Italia)
- Ly cốc thủy tinh bàn tiệc, quầy bar khách sạn.

Tiger (Hàn Quốc)
- Đồ búp phê, holloware (bát, dĩa, cốc, chén, xoong, nồi,...)

Calisle

- thiết bị bar, pha chế ..
- dụng cụ bếp…
- dụng cụ tổng hợp.

Hy vọng rằng với một số gợi ý trên sẽ giúp cho quý khách lựa chọn được những dụng cụ đồ dùng tiệc buffet phù hợp với nhu cầu sử dụng của quán buffet cũng như thành công trên hình thức kinh doanh phục vụ ăn uống độc đáo này.