Dụng cụ đồ dùng búp phê cho nhà hàng khách sạn - Ẩm Thực buffet

Latest

Top Ads

Dụng cụ tiệc buffet 728X90

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Dụng cụ đồ dùng búp phê cho nhà hàng khách sạn

Đầu tiên khi bắt đầu đưa hình thức kinh doanh tiệc buffet vào trung tâm hội nghị, chúng ta cần những thiết bị tiệc buffet giữ thức ăn đạt chuẩn là ưu tiên đầu tiên như: nồi hâm nóng, đèn hâm nóng, khay hâm nóng, … Những sản phẩm này gần như là những sản phẩm bắt buộc, không thể không có cho hoạt động kinh doanh tiệc buffet của nhà hàng khách sạn. Những thiết bị đồ dùng tiệc buffet này sẽ đảm bảo cho thực khách luôn được thưởng thức những món ăn tươi ngon, trọn vị, tiếp bước cho sự thành công của quán buffet.

Các thiết bị dụng cụ tiệc buffet tiếp theo không thể thiếu là các đồ dùng trưng bày. đồ dùng có đẹp, bắt mắt, tinh tế, tạo cho thực khách cảm giác an toàn, tin tưởng thì mới có thể tạo những bước đệm đầu tiên chinh phục, tạo cảm giác hài lòng cho khách hàng. Các thiết bị có thể kể đến như food bar, bình hoa trang trí, các giá đựng hoa quả, khay bánh tráng miệng…Càng sang trọng, càng đẳng cấp sẽ càng làm hài lòng khách hàng của bạn đó sẽ là những tiêu chí đưa nhà hàng khách sạn của bạn vào đơn vị yêu thích.

Đĩa sứ tổ chức tiệc trà teabreak
Đĩa sứ tổ chức tiệc trà teabreak

Tiếp đến danh sách thiết bị đồ dùng búp phê không thể thiếu là các thiết bị tự phục vụ bảo gồm: Khay, đĩa, cốc, chén, dĩa, dao… để thực khách có thể thuận tiện thưởng thức bữa búp phê của mình. dụng cụ thiết bị buffet của buổi tiệc gồm có bếp hâm nóng trà. Có loại một bếp, có loại hai bếp... Ngoài ra còn có bếp làm nóng tích hợp với chứ năng bếp nấu hoặc 2 bếp nấu trà và cà phê. Bếp hâm nóng trà cà phê này, thích hợp cho trung tâm hội nghị và các buổi búp phê. Đặc biệt bình làm nóng trà cà phê, sữa nóng bằng cồn... Những đồ dùng dạng Inox thì chúng ta nên lưu ý các phần cách nhiệt, tản nhiệt và truyền nhiệt, nếu với một thiết bị có cách nhiệt tốt nhanh mà ít tốn nhiên liệu và ngoài ra dễ lau chùi thì bạn hãy nên ưu tiên lựa chọn thiết bị đồ dùng buffet này nhé.

Về phần đồ dùng dụng cụ tiệc buffet vật liệu inox gồm có nồi tròn, nồi hình chữ nhật, nồi soup, nồi dùng cồn, nồi dùng điện. Đặc biệt còn có loại nồi vừa dùng cồn vừa có thể thay thế hộp cồn chất liệu bảng điện và ngược lại, thao tác thay thế thật đơn giản và vô cùng tiện lợi. Ngoài việc có nồi hâm buffet to có thể chứa nhiều hoặc có nhiều chỗ để đựng thực phẩm thêm vấn đề về tạo độ sạch sẽ và tạo độ hấp dẫn cho món ăn là vô cùng cần thiết nên nếu có nhu cầu mua nên chọn mua các loại Inox và có hoa văn đơn giản để nhìn hấp dẫn và giảm tính đơn điệu hơn.

Bình nước nồi buffet dụng cụ tổ chức tiệc
Bình nước nồi buffet dụng cụ tổ chức tiệc

Bình đựng ngũ cốc thì có loại đơn, loại đôi. Ngũ cốc thì cũng như nước uống nhưng có một số loại có những thành phần đi kèm có thể ăn và bắt buộc các dụng cụ búp phê phải có vòi to và không bị tắt nghẽn. Ngoài ra, khi bị tắt nghẽn các vấn đề về vệ sinh sẽ khó hơn rất nhiều nên đây cũng là một trong những vấn đề đáng và cần được quan tâm khi chọn lựa đồ dùng tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn.