Tư vấn chọn mua đồ dùng dụng cụ tiệc buffet ở Việt Nam - Ẩm Thực buffet

Latest

Top Ads

Dụng cụ tiệc buffet 728X90

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Tư vấn chọn mua đồ dùng dụng cụ tiệc buffet ở Việt Nam

Tư vấn chọn mua đồ dùng dụng cụ tiệc buffet Ở Việt Nam, tiệc buffet mới phổ biến trong khoảng chục năm trở lại đây với một loạt các nhà hàng khách sạn, khách sạn lớn, có tên tuổi. Giá cả buffet cũng dao động từ 250.000 đến 600.000 đồng/suất, thế nên rất nhiều người chọn tiệc buffet làm nơi tổ chức họp mặt gia đình hay đi ăn dịp cuối tuần. Vì vậy, việc lựa chọn tiệc buffet làm hình thức kinh doanh là một lựa chọn khá đúng đắn và sáng suốt trong thời buổi như hiện nay. Tuy nhiên dường như bên cạnh đồ ăn thì các thiết bị đồ dùng tiệc buffet là linh hồn của buổi tiệc, nó góp phần rất lớn đến sự phát triển và thành công của quán buffet. Để có thể chọn mua được các dụng cụ thiết bị buffet phù hợp ta nên lưy ý các điểm sau.

Công dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị thiết bị tiệc buffet khác nhau (khay đựng đồ ăn có loại hình vuông, có loại hình tròn, bình đựng nước ép loại 2 ngăn, 3 ngăn hoặc 1 ngăn, nồi chứa loại có kiếng chắn trong suốt hoặc không,...) mỗi loại sẽ có một chức năng khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng riêng, vì vậy người kinh doanh cần nghiên cứu và lựa chọn kỹ càng các dụng cụ thiết bị búp phê này để có thể tận dụng và dùng đúng chức năng của từng loại dụng cụ sao cho phù hợp nhất. Ví như xem trong thực đơn của nhà hàng có món súp cần làm nóng hay không, có món bánh mỳ sandwich ăn kèm với salad hay món tráng miệng là món gì để có thể chuẩn bị các thiết bị đồ dùng buffet đầy đủ và tiện dụng cho thực khách.

Nhà hàng sang trọng không gian đẹp
Nhà hàng sang trọng không gian đẹp

Giá

Việc đầu tư cho các đồ dùng thiết bị tiệc buffet đòi hỏi số vốn không phải nhỏ vì vậy Giá cần được cân nhắc rất cẩn thận vì có những sản phẩm giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng dẫn đến hiệu quả sử dụng không cao, phải tốn thêm chi phí để bảo trì đầu tư mới lại. Nên chủ quán buffet cần lựa chọn dụng cụ dụng cụ búp phê giá cả hợp lý, những sản phẩm tích hợp nhiều hiệu năng, linh hoạt sử dụng để giảm được chi phí mua sắm thiết bị dụng cụ búp phê.

Đối tác cung cấp uy tín

Nhà hàng có thể lựa chọn một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy với những sản phẩm được cung cấp đảm bảo sự an toàn, chất lượng giá cả hợp lý, phải chăng để có thể giải quyết được các vấn đề trên. Các đối ta đa phần sẽ có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho những hợp đồng lớn và ký kết hợp tác lâu dài.

trang trí bắt mắt sinh độngTrang trí bắt mắt sinh động

Hãng sản xuất

Sẽ có rất nhiều thương hiệu trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ đồ dùng búp phê tuy nhiên mỗi đối tác lại có một thế mạnh riêng của mình với những dòng sản phẩm đặc trưng. Các hãng Atosa, EAST, Oztiryakiller, Lacor sẽ cung cấp đa dạng những giải pháp toàn diện từ nồi hâm nóng thức ăn, khay trang trí, kẹp gắp cho đến các máy nướng bánh mỳ sandwich. Kinhoo có thế mạnh về bếp trà và cà phê, bình chứa đựng nước hoa quả. Solar Swiss chuyên về dao, thì, nĩa, muỗng bàn tiệc chất liệu inox Royal Porcelain cung cấp chén dĩa dụng cụ thiết bị tiệc buffet bằng sứ.

Tổ chức tiệc cưới buffet ngoài trời thoáng mát
Tổ chức tiệc cưới buffet ngoài trời thoáng mát

Hy vọng rằng, với những lưu ý trên quý khách hàng sẽ có những tiêu chí rõ ràng hơn để có thể lựa chọn cho mình những thiết bị đồ dùng tiệc buffet phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.