Thiết bị buffet nhập khẩu từ ngoại quốc. - Ẩm Thực buffet

Latest

Top Ads

Dụng cụ tiệc buffet 728X90

Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Thiết bị buffet nhập khẩu từ ngoại quốc.

Nhà hàng của bạn hay tổ chức tiệc búp phê mặn, hay các bữa ăn tự chọn cho khách mời. Hãy chọn những thiết bị dụng cụ buffet cao cấp như bình hâm cafe hay bình đựng nước hoa quả, các dạng nồi buffet làm nóng thức ăn để tạo nên sự ngon miệng cho khách mời đồng thời thể hiện sự hiện đại và sang trọng cho nhà hàng buffet của bạn.


Mỗi loại dụng cụ buffet sử dụng trong nhà hàng thường được bố trí và sắp xếp khác nhau từ trong thiết kế cho tới công đoạn làm việc và thiết bị để nấu ăn cho nhiều người thường là bếp Á hoặc bếp Âu tùy theo lựa chọn của quản lí nhà hàng hoặc tùy theo độ rộng lớn và tính phù hợp của từng loại không gian đãi tiệc.

Có thể thấy để sử dụng được một thiết bị buffet đúng công năng, mục đích sử dụng và giá cả hợp lý cho Nhà hàng khách sạn của mình là một điều khá khó khăn. Chất lượng của sản phẩm không được đảm bảo nếu như lựa chọn những Đồ dùng có nguồn gốc xuất sứ không rõ ràng hoặc là sản phẩm tuy được xuất nhập khẩu tuy nhiên những nhãn hàng phân phối chưa tạo được độ tin cậy trong tâm trí người tiêu dùng. Thế nên việc lựa chọn một cửa hàng cung cấp uy tín hoặc lựa chọn những nơi cung cấp những thiết bị buffet chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài, được cam kết đảm bảo về chất lượng là quyết định dễ hiểu của các chủ nhà hàng. Các đồ dùng buffet EAST, Oztiryakiller hay Lacor sẽ cung cấp giải pháp toàn diện dành cho người dùng với rất nhiều loại sản phẩm khác nhau từ dụng cụ bếp, thiết bị quầy bar, dụng cụ nấu nướng đến các loại thiết bị tiệc buffet.

Nồi hâm nóng thức ăn buffet thương hiệu lớn

Nếu như Bormioli (Ý) phân phối ly, dĩa các sản phẩm từ thủy tinh thì Sola Swiss (Thụy Sỹ) chuyên phân phối, cung cấp các vật dụng dao, thìa, nĩa, muỗng của bàn tiệc. Hoặc Royal Porcelain (Thái Lan) chuyên cung cấp bát dĩa sứ.

Món ăn đươc bày trí ngon miệng bắt mắt


Ngoài ra các chủ nhà hàng có thể cân nhắc lựa chọn các Đồ dùng buffet của các thương hiệu nổi tiếng như: Kingo, Sunnex, Fortessa, Yufeh Bava,... Giờ đây các chủ nhà hàng không còn phải lo lắng để tìm một địa chỉ tin cậy mua hàng hoặc tốn nhiều thời gian để có thể đặt và mua được các Thiết bị buffet xuất nhập khẩu từ nước ngoài vì tất cả đều dễ dàng có thể tìm thấy tại công ty MAYBE. Ngay tại Việt Nam các chủ Nhà hàng khách sạn cũng có thể thoải mái lựa chọn rất nhiều loại Thiết bị khác nhau cho nhà hàng của mình với nhiều mẫu mã, kích thước và đặc biệt là của rất nhiều hãng nổi tiếng, uy tín từ nước ngoài chuyên về các đồ dùng buffet này.