Xe đẩy thức ăn nhựa loại nào tốt? - Ẩm Thực buffet

Latest

Top Ads

Dụng cụ tiệc buffet 728X90

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Xe đẩy thức ăn nhựa loại nào tốt?

Xe đẩy thức ăn hay còn được dùng làm xe đẩy inox cung cấp hoàn toàn từ inox 304 cao cấp, sáng bóng, độ bền cao và chống gỉ sét trong thời gian dài. Bề mặt chiếc xe đẩy thức ăn luôn sáng sẽ làm tăng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của nhà hàng khách sạn, quán ăn. Ngoài ra, chất liệu inox 304 còn có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt ổn nên đảm bảo an toàn cho người dùng.

Xe đẩy này có hai khung tay nắm để đẩy cũng làm từ inox chắc chắn. Bốn phía bên cạnh có phần lan can nhô ra để ngăn chặn thực phẩm hoặc bát, đũa không bị rớt ra ngoài. Các góc của xe được bo tròn nhẹ nhàng, tỉ mỉ giúp bảo vệ người sử dụng tránh bị va chạm.



Cấu tạo của xe đẩy thức ăn 3 tầng làm từ inox

Phía dưới chân xe đẩy thức ăn nhà hàng là 4 bánh xe chống trượt giúp quá trình vận chuyển thực phẩm, đồ sử dụng trở nên linh hoạt, giảm trọng lượng xe đáng kể. Khi người dùng muốn dừng xe lại thì chỉ việc dùng tới hệ thống khóa cố định ở bánh xe sẽ khiến xe không bị di chuyển.


Ưu điểm của xe đẩy thức ăn inox


Xe đẩy thức ăn được kinh doanh buôn bán chuyên dùng trong công việc phục vụ, di chuyển thức ăn, đồ sử dụng nhà bếp. Nhờ có loại xe này mà việc phục vụ sẽ trở nên nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn.

Thiết kế xe đơn giản, không tốn diện tích nên ngay cả khi không gian chật hẹp vì quá đông khách, xe đẩy vẫn có thể di chuyển ổn định.

Do Sản phẩm được làm từ inox nên với những loại thức ăn vẫn còn nóng sẽ không thể làm hại tới da tay của người phục vụ. Cuối cùng, việc sử dụng xe đẩy thức ăn inox thiết kế 3 tầng còn giúp tiết kiệm sức lao động của người sử dụng hơn.


Xe đẩy thức ăn bằng nhựa

Điểm có ích xe đẩy thức ăn nhựa

Đẩy nhẹ nhàng không quá khó khăn di chuyển do được làm từ nhựa cao cấp an toàn khi sử dụng, trong lúc vận chuyển cũng không gây ra tiếng ồn.

Cấu tạo của xe đẩy thức ăn 3 tầng làm từ nhựa

Xe đẩy thức ăn nhựa được thiết kế với rất nhiều tầng khác nhau, có thể là 2 tầng, 3 tầng hoặc hơn. Phần khung xe làm bằng thép, dạng ống chắc chắn. Hệ thống bánh xe di động phía dưới có thể xoay được 360 độ, thường làm từ cao su nhằm hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình di chuyển. Ngoài ra chúng tôi còn nhập một vài loại xe đẩy thức ăn bằng nhựa rất chắc chắn.



Điểm lợi xe đẩy thực phẩm nhựa

Cấu tạo của xe đẩy thực phẩm 3 tầng làm từ nhựa

Gợi ý so sánh ưu điểm giữa 2 loại xe để khách hàng tự chọn

Xe đẩy thức ăn là Sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi trong khâu phục vụ bàn tại các nhà hàng khách sạn và hotel lớn. Với thiết kế xe đẩy khác biệt dành riêng cho công việc vận chuyển thức ăn, thức uống, xe đẩy thực phẩm khách sạn, motel sẽ đem lại rất nhiều Lợi Ích cả về nhân lực và hiệu suất phục vụ.

Nói về điểm có ích thì 2 dòng xe này sử dụng rất tốt không có gì phải đáng chê cả. Nhưng dòng xe đẩy thực phẩm nhựa sẽ dùng tốt hơn dòng inox. bởi vì xe đẩy thức ăn inox khi di chuyển sẽ gây ra tiếng ồn nghe rất khó chịu.

Thông qua một vài chia trẻ ở đây của chúng tôi chắc bạn đã lựa chọn cho mình một dòng xe đẩy thực phẩm sang trọng


47 Đường 12, P.11, Q.Gò Vấp

Tel: (028)-7300.7226

Email: cskh@thietbikhachsan.vn