Tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng gia đình - Ẩm Thực buffet

Latest

Top Ads

Dụng cụ tiệc buffet 728X90

Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng gia đình

Đồ nướng là món ăn khoái khẩu của nhiều người, nhất là khi tiết trời bắt đầu chuyển sang se se lạnh. Đồ nướng ở Việt Nam bắt đầu nở rộ từ khoảng vài năm trở lại đây,  nhanh chóng trở thành một xu hướng ẩm thực mới trong giới trẻ.

 Sự đặc biệt của phong cách ẩm thực này nằm ở cách thưởng thức: các món đồ ăn được tẩm ướp sẵn, bày trên bàn, ở giữa là một bếp nướng than. Khách hàng đặt đồ ăn lên vỉ nướng và cho dần dần những thịt, cá, tôm, rau củ,… lên nướng. Đến khi món ăn bắt đầu chín tới, tùy theo khẩu vị của mình mà khách có thể đợi đồ ăn chín, vừa chín tới hay tái mà gắp lên để thưởng thức. đồng thời lại vẫn trò chuyện được với bạn bè.

 Nướng tôm ngoài trời.




Ngoài những nhà hàng nổi tiếng mang thương hiệu quán nướng vỉa hè cũng thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến thưởng thích do mức giá mềm mại hơn rất nhiều so với nhà hàng. Một vài con phố đã nổi danh nhờ những món nướng vỉa hè này như: Hải Thượng Lãn Ông, Lạc Long Quân, Lê Văn Sĩ ở Sài Gòn.


Tiệc nướng ngoài trời.




Tuy vậy, không phải tất cả mọi người đều thích ra nhà hàng, nhất là với những gia đình có con nhỏ. Đối với họ, việc vừa ngồi ăn uống, vừa nói chuyện với bạn bè lại phải luôn để mắt canh chừng con là một việc chẳng hề thích thú một chút nào. Những đứa trẻ lại cũng không bao giờ có thể ngồi yên. Thêm nữa vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm càng ngày càng trở thành mối quan ngại của nhiều nhiều. Những buổi gặp gỡ vui vẻ tại nhà đang dần dần xuất hiện trong lối sống của người dân thành phố. Nhưng điều này lại cũng đồng nghĩa với việc gia chủ sẽ phải đau đầu với việc lên thực đơn bận rộn hơn với chợ búa, chuẩn bị, sắp xếp, dọn dẹp khi tan tiệc.
Quây quần bên gia đình



Nắm bắt được tâm lý này, một số nhà hàng đã đưa ra một dịch vụ mới: phục vụ “tiệc nướng tại nhà”. Bạn có thể không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức những món nướng ngon lành ngay tại nhà của mình. Những đứa trẻ vẫn có không gian riêng trong phòng của chúng cuộc chuyện trò càng lúc càng rôm rả của người lớn quanh bữa tiệc nướng BBQ ngay tại nhà. Thậm chí bạn có thể vui mừng bỏ qua công đoạn dọn dẹp đáng ngại vì những nhân viên của nhà hàng sẽ giúp bạn thu dọn vệ sinh khi bạn kết thúc bữa ăn của mình. Nếu nhà bạn có sân vườn thì càng tuyệt vời hơn. Nhà hàng sẽ cung cấp cho bạn một dịch vụ hoàn chỉnh để bạn có thể tự chuẩn bị tiệc nướng ngoài trời, từ việc cung cấp dụng cụ nướng ngoài trời, giá bếp nướng ngoài trời, hướng dẫn nướng thịt ngoài trời,…  sẽ được đầu bếp của nhà hàng cũng sẽ tận tình hướng dẫn bạn cách ướp thịt nướng ngoài trời sao cho món ăn thơm ngon nhất.

Tiệc nướng dã ngoại ngoài trời



Dịch vụ nướng tại nhà mới xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh chưa lâu, nhưng đến nay đã có được một lượng khách ổn định và ngày càng tăng nhờ những món ăn tươi ngon, được chế biến theo công thức riêng, đảm bảo vệ sinh. Với thực đơn tiệc nướng lên đến vài chục món cho khách hàng lựa chọn như: bò nướng, heo nướng, bò xiên rau củ, gà xiên que, trứng,…các loại rau củ quả nướng như bắp nướng, khoai lang, cà tím, đậu bắp,… Những em bé trong nhà bạn cũng không thể từ chối những món nướng khoái khẩu của trẻ nhỏ như xúc xích, cánh gà, thanh cua,…Giá cả của những món ăn này cũng rất bình dân.

BBQ cùng gia đình



Bây giờ, với dịch vụ nướng tại nhà, vào mỗi ngày cuối tuần, bạn và những người thân của mình có thể tự mình trải nghiệm một phong cách ẩm thực mới, trẻ trung, sành điệu với các món ngon do chính tay mình nướng, mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi trong gia đình, vẫn sôi nổi, vui vẻ giữa bạn bè, đồng nghiệp với chủ trương 3 không: Không lo chợ búa, không lo về giá cả và không cần phải lo dọn dẹp.