Ngạc nhiên với quán buffet chay 50k ngon rẻ giữa lòng Sài Gòn - Ẩm Thực buffet

Latest

Top Ads

Dụng cụ tiệc buffet 728X90

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Ngạc nhiên với quán buffet chay 50k ngon rẻ giữa lòng Sài Gòn

Buffet chay đang được rất nhiều người hưởng ứng vì cảm giác ngon miệng, thanh tịnh nó mang lại. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu quý khách tìm thấy những quán buffet chay ngon miệng, thanh đạm giữa lòng Sài Gòn đúng chứ? Bài viết dưới đây sẽ bán cho bạn những cái tên đó.

Người Sài Gòn từ lâu đã coi những món chay là một trong những thức ăn không thể thiếu trong các dịp lễ Tết khác biệt. Ngoài hương vị ẩm thực thanh đạm, thực khách còn có thể tận hưởng không gian thanh tịnh, nhẹ nhàng do các quán mang lại. Do đó, những nhà hàng khách sạn, quán buffet chay luôn là điểm đến mỗi ngày của các gia đình sau những giờ phút làm việc mệt mỏi.

Quán buffet Chay Sala

Nằm trong tổ hợp ẩm thực – giải trí thư giãn

Không cần không gian quá trang trọng tại khu vực trung tâm đắt đỏ, Sala ghi điểm tại không gian vừa nhỏ, ấm cúng với sự phục vụ thân thiện, niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Đây thực sự là một trong những quán buffet chay ngon rẻ chất lượng nhất khu vực quận Bình Thạnh.

Các bạn có thể tham khảo thêm một số loại bình đựng nước trái cây giá rẻ tại TPHCM

Quán buffet chay Mãn Tự

Có lẽ đây là một trong những quán buffet chay khác biệt nhất trong danh sách này. bởi vì thực khách có thể trả phí tùy tâm. Quán chay này cũng không theo mô hình trang trọng hiện đại như quán khác. Đó là một quán ăn nhỏ nằm trong hẻm.

Cách bài trí đơn giản, bằng gỗ, hơi cổ mang âm hưởng Phật Giáo. Quán này hấp dẫn thực khách bởi vì uy tín số 1 món ăn vẫn hết sức ngon mắt, thu hút. Quán được điều hành bởi một người có tâm làm việc thiện, xây dựng lối sống ăn chay lành mạnh cho mọi người.


Quán ăn buffet chay Ấn Tâm

Hệ thống quán ăn buffet Ấn Tâm với 2 chi nhánh tại đường A4, Tân Bình và Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 5. Quán được trang trí khá tỉ mỉ và kỳ công, với những bức họa về Phật giáo, tranh chữ thư pháp nghệ thuật, cảnh thiên nhiên kỳ bí.. Buffet chay trưa tự lựa chọn chỉ 50k/người.

Quý khách có thể  xem thêm bài viết liên quan: Những quán buffet chay 20k ngon bổ rẻ giữa Thành phố HCM

Quán buffet chay Sivali

Buffet trưa tại Sivali với 25 món chay đặc sắc. Tiệc buffet từ thứ 2 đến thứ 7 (10h30 sáng đến 13h30). Đây là một trong số những motel buffet chay ngon nổi tiếng tại Sài Gòn, là điểm đến của nhiều tín đồ yêu thích món chay, thích hợp làm tiệc gia đình.

Quán buffet Chay với đầy đủ các món cơ bản như: salad, rau xào và luộc, món mặn, canh, món tráng miệng (trái cây, bánh hoặc chè), và các loại nước uống (nước sa kê, nước ép trái cây, cafe).


Buffet chay Cỏ Nội

Nằm bên trong khách sạn Bông Sen, ngay trung tâm Quận 4. Buffet chay được tổ chức vào cả buổi trưa và tối vào các ngày Và ngày 27 âm lịch hàng tháng cho những tháng thiếu, không có ngày 30.

Những thực phẩm thân quen, nhưng được chế biến mới lạ như: Phở bò chay, Chả giò bắp, canh khổ qua nhồi, đậu hũ non sốt chua ngọt, bánh ướt… hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách.


Quán buffet chay này cũng là một Địa chỉ mà bạn có thể ghé chân đến nếu muốn tìm ngạc nhiên với quán buffet chay 50k ngon rẻ giữa lòng Sài Gòn. Ở đây quý khách sẽ được nếm thử những món buffet chay cuốn hút thơm ngon đến không ngờ. quý khách hàng sẽ tìm thấy các món bình dân hàng ngày vẫn thường ăn, nhưng được chế biến mang một hương vị độc đáo và đặc sắc.

Đây chính là những quán buffet chay giữa Sài Gòn với mức giá 20k với buffet chay 50k mà chúng tôi muốn sẻ chia cùng bạn. Hy vọng quý khách hàng sẽ tìm được cho mình quán ăn ưng ý.