Lợi ích xe đẩy phục vụ thức ăn inox - Ẩm Thực buffet

Latest

Top Ads

Dụng cụ tiệc buffet 728X90

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Lợi ích xe đẩy phục vụ thức ăn inox

Trong các nhà hàng có rất nhiều bàn ăn, lối đi thường chật hẹp, việc lựa chọn một dòng xe đẩy vừa kinh doanh vừa tiện nghi không phải chuyện không quá khó dàng. Thêm vào đó, đối với các Cửa hàng làm ăn sỉ và lẻ, chi phí là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của họ. Trong hiện tại rất nhiều người vẫn nói đến các dòng xe đẩy phục vụ thức ăn nhà hàng, xe đẩy phục vụ thức ăn nhà nghỉ thường được sử dụng trong các hotel, bệnh viện… Vậy dòng xe đẩy thực phẩm inox mới có những ích lợi gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này!


Đặc điểm của xe đẩy thực phẩm inox


So với xe đẩy thực phẩm nhà hàng khách sạn, 2 tầng thông thường, xe đẩy thức ăn inox 3 tầng có rất nhiều ngăn hơn, có thể đựng được nhiều đồ ăn, vật dụng ăn uống, mang đến những tiện ích cho người dùng. Dưới đây là một vài đặc điểm của dòng xe đẩy mới này:

- Chất liệu inox luôn sáng, đẹp, có tính thẩm mỹ cao

- Thiết kế 3 tầng giúp tăng diện tích đựng thức ăn

- Tay cầm cong, vừa vặn với người sử dụng, chiều cao của xe phù hợp với chiều cao của người Việt Nam

- Các góc xe được làm nhẵn, bo tròn giúp hạn chế trầy xước khi va chạm

Bánh xe linh hoạt có thể quay 360 độ, bẻ góc dễ dàng trong những không gian chật hẹp. Bánh xe luôn có độ ma sát cố định với nền nhà, có chiều khóa an toàn tránh trơn trượt…


Những Ích Lợi khi mua bán xe đẩy phục vụ thực phẩm mới

Không phải ngẫu nhiên mà dòng xe đẩy thực phẩm inox 3 tầng mới lại được nhiều người yêu thích, lựa chọn. xe đẩy với thiết kế thông minh giúp mang đến tiện ích cho người sử dụng:

Nhân viên hotel, nhân viên hotel phải bưng từng món, bưng thực phẩm nhiều lần đến các bàn ăn việc làm này rất tốn thời gian, công sức… với xe đẩy thông minh 3 tầng, nhân viên phục vụ có thể vận chuyển rất nhiều thực phẩm cùng một lúc. Thêm vào đó, họ có thể vận chuyển thêm chén, dĩa, muỗng… và những vật dụng cần có khác phục vụ cho bữa ăn của khách hàng.

Xe day thuc an inox giống như chiếc bàn di động có thể giúp vận chuyển thực phẩm nhanh chóng. Thiết kế nhỏ gọn có thể luồn lách được trong những không gian nhỏ, lối đi hẹp.


Tham khảo bài viết liên quan: Lợi ích xe đẩy thực phẩm inox


Xe thích hợp dùng trong các bữa tiệc lớn, phải phục vụ rất nhiều thức ăn hoặc thích hợp trong hoàn cảnh khoảng cách từ nhà bếp đến phòng ăn xa. Việc đựng thực phẩm lên xe trong 1 lần giúp giảm những gánh nặng trong việc di chuyển, phục vụ.


Việc sắm các mẫu xe đẩy thức ăn phục vụ cho hotel sẽ là một khoản chi phí lớn, nên việc tìm được địa chỉ hàng đầu giá cực rẻ mà vẫn đảm bảo uy tín nhất càng phải được lưu tâm hơn.

Thông thường thì xe đẩy thực phẩm giá cực rẻ sẽ nằm trong khoảng từ 2 - 5 triệu đồng có thể sử dụng trong thời gian dài giúp các Xưởng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Ngày nay, bạn có thể bắt gặp những chiếc xe đẩy thức ăn bằng inox 2 tầng, 3 tầng tại rất nhiều quán ăn, nhiều nhà hàng… Với những Ích Lợi và ưu điểm vượt trội, đây là Sản phẩm được nhiều người yêu thích, chọn.

Địa chỉ: 47 Đường Số 12, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM

HOTLINE: (028) 7300 7226 

Email: cskh@thietbikhachsan.vn